Phòng họp cho thuê Quận 3 tặng Voucher 500K – 12.2022

Em làm gì đã có người yêu, em còn đang lo tìm phòng họp cho thuê quận 3 phụ sếp đây này!…

Bạn đang đau đầu vì các buổi họp hành cuối năm? đang bế tắc trong việc tìm kiếm một địa điểm cho thuê phòng họp quận 3 hợp lý? Đang muốn khẳng định mình trong mắt sếp về khả năng sắp xếp các sự kiện? Đừng lo, hãy đến với chúng tôi. Dịch vụ thuê phòng quận 3_ nơi chiều chuộng mọi yêu cầu và cảm xúc của bạn. Dịch vụ cho thuê phòng quận 3 tặng ngay Voucher 500k cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Sale ngay Sale ngay!!!

Ở thời điểm tất đất tất vàng như hiện nay, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ không gian rộng để tổ chức các cuộc hội nghị lớn hoặc các buổi workshop để giao lưu với khách hàng. Để giải quyết nhu cầu cấp thiết đó hàng loạt các dịch vụ cho thuê phòng họp ra đời tại Quận 3. Vậy tại sao trong số quá nhiều sự lựa chọn ấy, bạn nên chọn dịch vụ của chúng tôi? Chúng tôi có những gì? Đây là câu trả lời dành cho bạn.

dv-CHO-THUE-PHONG-HOP-cho-thue-Q3-voucher-500k

Không gian phòng họp cho thuê

Không gian với ánh sáng ngập tràn, thoáng đãng. Dịch vụ cho thuê phòng quận 3 được kiến tạo theo lối kiến trúc hiện đại với dịch vụ khách hàng được ưu tiên hàng đầu. Cách bố trí sắp xếp của bàn ghế cũng hết sức tinh tế và gọn gàng thân thiện với người dùng.

Do được tối ưu hóa diện tích sử dụng nên phòng họp cho thuê quận 3 có đầy đủ không gian cho các buổi họp hành, giảng dạy hay hội nghị. Phòng họp cũng có sức chứa lớn từ 5 – 200 người và được linh động set up bàn ghế theo yêu cầu của khách hàng và mục đích của cuộc họp.

Đến đây bạn sẽ cảm nhận được một Sài Gòn rất khác, không chỉ có khói bụi, ô tô, không chỉ có bê tông xe cộ mà còn có thể có một chất riêng rất hiện đại, rất tiện nghi, rất yên tĩnh, rất đẹp và rất nhân văn.

dv-CHO-THUE-PHONG-hop-cho-thue-Q3-voucher-500k-1

Trang thiết bị

Điểm nhấn của các loại phòng này không chỉ đến từ không gian mà nó còn gây ấn tượng với khách hàng bởi hệ thống trang thiết bị tân tiến và hiện đại nhất hiện nay. Từ màn hình, máy chiếu, bảng viết, máy lạnh, bàn ghế sang trọng hiện đại đến các thiết bị hỗ trợ âm thanh và internet như loa hay wifi, tất cả đều được chuẩn bị một cách chỉn chu. Đặc biệt hơn trong suốt thời gian sử dụng đội ngũ IT sẽ luôn có mặt để đảm bảo hệ thống vận hành một cách tốt nhất.

Tiện ích phòng học cho thuê

Phòng họp cho thuê Quận 3 còn ghi điểm với các doanh nghiệp bởi chính vị trí mà nó tọa lạc. Nằm ở trung tâm quận 3 Điện Biên Phủ, vị trí đắc địa gần như phù hợp với mọi hướng di chuyển. Không những vậy, phòng họp cho thuê quận 3 còn đầu tư hẳn một bãi đỗ xe khá lớn để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng.

Việc ăn uống của khách hàng cũng được chúng tôi ưu tiên quan tâm hàng đầu. Các set ăn trưa đa dạng từ Á đến Âu cho khách hàng lựa chọn. Các bữa Tea break cũng được phục vụ tùy theo mong muốn của người dùng.

dv-CHO-THUE-phong-hop-cho-thue-Q3-voucher-500k-2

Giá cả

Có nhiều mức giá khác nhau cho các loại phòng khác nhau mà khách hàng lựa chọn nhưng nhìn chung mức giá mà chúng tôi đưa ra tương đối hợp lý và có tính cạnh tranh cao. Với những tiện nghi mang lại, chúng tôi tin rằng dịch vụ phòng tại đây sẽ làm “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”

Bên cạnh đó, chúng tôi còn đưa ra chương trình khuyến mãi thường xuyên cho khách hàng thân thiết cũng như khách hàng mới. Với những tiêu chí đưa ra và voucher khuyến mãi 500k cho tháng này thì còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi và setup ngày một buổi họp cuối năm nào.

Liên hệ thuê phòng họp Quận 3 và nhớ follow us trên Facebook Cho thuê phòng họp Quận 3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *