Mẹo để tìm thuê phòng họp tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn

Hiện nay, việc thuê phòng họp theo giờ không cò quá xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Với những doanh nghiệp nhỏ, việc bố trí hẳn một không gian riêng để làm phòng họp thì không phải là một ý tưởng hay. Thay vào đó, họ thường chọn cách thuê địa điểm để tổ chức những cuộc họp quan trọng. Nếu bạn là một người được giao phụ trách việc tìm kiếm địa điểm dể thuê, thì bạn có biết cách tìm nơi phù hợp chưa? Hãy theo dõi bài viết này để biết được những mẹo giúp bạn chọn được một nơi thuê phòng hợp ưng ý nhất nhé!

meo-de-tim-thue-phong-hop-tot-nhat

Top những mẹo giúp bạn chọn nơi thuê phòng họp tốt nhất theo nhu cầu của bạn

Nắm rõ quy mô cuộc họp của công ty

Điều đầu tiên bạn cần biết trước khi tiến hành tìm kiếm địa điểm thuê phòng họp, đó chính là quy mô cuộc họp của bạn khoảng bao nhiêu người. Nắm được con số chính xác sẽ giúp bạn tìm được một phòng họp thật sự vừa ý. Ví dụ, công ty bạn sẽ tiến hành một cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên lớn nhất trong năm, tổng số cổ đông tham dự sẽ là 100 người thì bạn cần tìm kiếm một không gian đủ lớn để cho tất cả mọi người đều có chỗ ngồi thoải mái.

Còn ngược lại, nếu số lượng tham dự khá ít thì bạn cũng nên chọn phòng họp vừa phải thôi nhé! Vì nếu chúng ta chọn một không gian quá lớn, nhưng số lượng người tham dự họp quá ít sẽ tạo nên tình trạng không khí phòng họp bị loãng. Mọi người sẽ khó có thể tập trung lại thành một khối thống nhất. Lúc này đôi khi lại ảnh hưởng đến chất lượng cuộc họp của công ty bạn.

Chính vì thế, bạn cần hỏi lãnh đạo và biết chính xác số lượng người tham dự họp để thuê phòng họp phù hợp nhất nhé!

Biết được ngân sách của công ty dành cho việc thuê phòng họp

Sau khi bạn biết được quy mô cuộc họp của công ty, tiếp theo bạn cũng nên cân nhắc đến nguồn ngân sách hiện có của công ty bạn. Nếu công ty bạn muốn có một cuộc họp với không gian thật sự chuyên nghiệp, đẳng cấp thì bạn sẽ chọn thuê phòng họp với đầy đủ tiện nghi hơn. Còn nếu công ty bạn chỉ muốn có một không gian vừa phải thì bạn sẽ lựa chọn thuê phòng họp với cách trang trí khác.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là những phòng họp cho thuê với mức giá rẻ thì không được đảm bảo chất lượng. Tất cả mọi phòng họp đều sẽ được trang bị những thiết bị cơ bản nhất, đảm bảo cuộc họp của công ty bạn sẽ được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

meo-de-tim-thue-phong-hop-tot-nhat-2

Xác định rõ ràng mong muốn của mình

Tiếp theo đó, bạn cần xác định rõ thêm một số thứ. Đó là mong muốn của bạn về cuộc họp là cao hay thấp. Nghĩa là, bạn muốn một cuộc họp với mọi thứ đều hoàn hảo hay chỉ ở mức đơn giản. Thật ra, nếu là những cuộc họp lớn của công ty thì thường chúng ta sẽ chỉn chu hơn trong khâu chuẩn bị, từ những chiếc bàn ghế được sắp xếp thế nào cho khoa học, để mọi người dễ dàng tương tác với nhau hơn. Đến những chậu hoa trên mỗi bàn họp, những chai nước suối hay thậm chí là cả những thức ăn nhẹ trong thời gian tea break.

Bạn phải biết trước và hình dung được một không gian cuộc họp bạn mong muốn là như thế nào. Từ đó chúng tôi mới tư vấn và thiết kế đúng theo yêu cầu của bạn.

Tất cả những vấn đề trên tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khá khó khăn với những người làm công việc hành chính ở công ty. Tuy nhiên, nếu bạn biết được và bám sát những mẹo trên đây, bạn sẽ có hướng đi đúng đắn và lựa chọn được địa điểm thuê phòng họp phù hợp với nhu cầu của công ty bạn.

meo-de-tim-thue-phong-hop-tot-nhat-4

Địa điểm cho thuê phòng họp theo giờ uy tín

Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm thuê phòng họp ở rất nhiều nơi khác nhau. Nếu bạn muốn ở một vị trí trung tâm để người tham dự họp dễ dàng di chuyển. Bạn có thể liên hệ với điểm cho thuê phòng hợp ở quận 3. Với vị trí đắc địa, nằm ngay trên đường Điện Biên Phủ, xung quanh lại giáp với Nam kỳ Khởi Nghĩa, Hai Bà Trưng. Đảm bảo với địa điểm này, tất cả người tham dự họp sẽ đều dễ dàng trong việc tìm kiếm và di chuyển. Không những thế, với những ai phải lưu trú qua đêm cho những cuộc họp dài ngày thì cũng rất dễ tìm khách sạn xung quanh gần đó.

Dịch vụ cho thuê phòng họp quận 3 sẽ luôn đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Không gian phòng họp sang trọng, hiện đại, với nhiều phòng họp kích cỡ khác nhau nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn. Tùy theo quy mô cuộc họp của bạn như thế nào mà chúng tôi sẽ tư vấn để bạn chọn được một không gian thật sự ưng ý.

meo-de-tim-thue-phong-hop-tot-nhat-3

Thuê phòng họp theo giờ với giá cả cạnh tranh

Với bề dày nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê phòng họp, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ với chất lượng tốt mà giá cả cạnh tranh nhất. Theo đó, nếu bạn chọn phòng họp cho 10-15 người thì chi phí chỉ tầm 500.000 đồng/buổi. Còn nếu abnj thuê nguyên hội trường lớn thì mức giá dao động đén khoảng 4.000.000 đồng/buổi.

Nếu bạn cần biết mức giá chi tiết nhất, bạn có thể liên hệ với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ. Vì tùy theo mong muốn riêng của bạn trong việc thiết kế phòng họp như thế nào mà sẽ có những mức giá riêng.

meo-de-tim-thue-phong-hop-tot-nhat-1

Thông tin liên hệ để đặt thuê phòng họp

Để đặt thuê phòng họp, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn hoặc để lại thông tin qua trang web để được hỗ trợ. Theo đó, tại giao diện chính của trang web, bạn điền thông tin theo form sẵn có: tên, điện thoại, email, tóm tắt nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Tất cả những khó khăn trong khâu chuẩn bị cuộc họp hãy để chúng tôi lo cho bạn trọn vẹn. Việc của bạn chỉ là thông báo cho chúng tôi biết nhu cầu và mong muốn, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi thứ một cách hoàn hảo nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *