Thuê Phòng Họp Theo Giờ Ở Đâu Tại Trung Tâm TP.HCM?

Không phải doanh nghiệp nào cũng có thể trang bị một phòng họp bài bản và đầy đủ tiện nghi cho văn phòng làm việc, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup hoặc văn phòng đại diện với nguồn tài chính còn hạn hẹp. Vậy làm thế nào để thực hiện các buổi họp và tổ chức họp suôn sẻ, hiệu quả? Giải pháp thuê phòng họp theo giờ linh hoạt ngày nay đã ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu cấp bách và thiết thực của các doanh nghiệp trên.

thue-phong-hop-theo-gio-o-dau

Thuê phòng họp theo giờ cụ thể là như thế nào?

Mô hình cho thuê phòng họp, phòng đào tạo theo giờ cho phép khách thuê sở hữu không gian phù hợp với nhu cầu, đảm bảo tính riêng biệt và tiện nghi từ phía đơn vị cung cấp. Cùng với đó là các dịch vụ tiện ích đi kèm và bổ trợ cho việc thuê phòng họp theo giờ như: máy chiếu, máy in, photocopy, loa, mic, giấy, bút, wifi tốc độ cao cùng dịch vụ lễ tân đón tiếp, teabreak,…

Với chi phí bỏ ra chỉ bằng 10% phí xây dựng và bố trí một phòng họp chuẩn chỉnh cũng như điều phối nhân sự khi tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ quan trọng, doanh nghiệp sử dụng mô hình thuê phòng họp theo giờ sẽ được cung cấp một không gian chuyên nghiệp với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và dịch vụ hỗ trợ tận tình, nhanh chóng từ đội ngũ cho thuê.

thue-phong-hop-theo-gio-02

Lý do nên lựa chọn dịch vụ thuê phòng họp theo giờ

Việc đầu tư xây dựng và thiết kế phòng họp riêng trong không gian văn phòng làm việc đòi hỏi doanh nghiệp phải có mặt bằng đủ rộng và chi phí bỏ ra khá lớn để vận hành: như việc bảo trì trang thiết bị, mua sắm, cải tiến, điều phối nhân sự,… trong khi tần suất dùng phòng họp không quá thường xuyên.

Phòng họp bây giờ ít nhất cần có máy chiếu hoặc màn hình tivi, bảng ghi chú hoặc bảng tương tác, đường truyền internet và wifi mạnh mẽ để hỗ trợ tốt nhất tất cả các công nghệ này.

Điều đó có thật sự cần thiết? Đầu tư hạng mục này có thể gây lãng phí cho doanh nghiệp? Lựa chọn thuê phòng họp theo giờ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí hoạt động đồng thời đảm bảo được sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong mỗi cuộc họp diễn ra.

thue-phong-hop-theo-gio-03

Nên chọn thuê phòng họp theo giờ ở đâu tại trung tâm TP.HCM?

Hiện nay, việc lựa chọn địa điểm, đơn vị cho thuê phòng họp theo giờ sẽ dễ hơn so với việc tìm văn phòng cho thuê trọn gói. 

Các lưu ý cần thiết khi lựa chọn nơi cho thuê phòng họp theo giờ

– Địa điểm ngay tại trung tâm thành phố hoặc các khu vực gần trung tâm thành phố là yếu tố bạn nên nghĩ đến đầu tiên. Vì điều này giúp tất cả các thành viên dễ dàng đi lại, thuận tiện khi được quy về một vị trí ở giữa và mang tính kết nối cao. Thông thường các khách hàng sẽ lựa chọn phòng họp ở quận 1, quận 3, Bình Thạnh,… 

– Giá thuê phòng họp theo giờ: Chi phí luôn là vấn đề được chú trọng và có tỷ lệ đi đến quyết định chi tiêu của doanh nghiệp cao. Với các phòng họp cho thuê có vị trí tại trung tâm thành phố sẽ có giá cao hơn các khu vực lân cận. 

– Quy mô và thiết kế của phòng họp: Tùy theo tính chất cuộc họp và nhu cầu về số lượng thành viên mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn thuê phòng họp theo giờ có quy mô phù hợp. Nếu công ty bạn muốn gặp gỡ hoặc đào tạo nhân viên, nên lựa chọn phòng họp có quy mô không cần lớn lắm, thiết kế ấm cúng, tạo sự tương tác và gắn kết. Việc sắp xếp và bố trí bàn ghế sẽ được các đơn vị cho thuê hỗ trợ nếu bạn yêu cầu. Nếu bạn muốn gặp gỡ đối tác, khách hàng thì nên lựa chọn phòng họp có thiết kế sang trọng, hiện đại và càng tốt nếu bạn chọn phòng họp cho thuê theo giờ tại khu vực trung tâm. Điều này giúp bạn ghi điểm cao trong mắt đối tác, khách hàng nhờ sự chỉn chu, chuyên nghiệp. 

Dưới đây là địa chỉ cho thuê phòng họp theo giờ tiêu biểu tại quận 3 với mức giá thuê cạnh tranh nhất đi kèm các trang thiết bị tiện ích, dịch vụ chuyên nghiệp mà chothuephongquan3.com cung cấp đến bạn:

  • Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM. Tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận 3, giáp với các tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ và Trần Quốc Thảo
  • Giá thuê: chỉ từ 500.000đ/ buổi
  • Đa dạng quy mô và sức chứa lên đến 200 người

thue-phong-hop-theo-gio-04

Chothuephongquan3.com cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ được trang bị nội thất mang phong cách hiện đại, sang trọng, thiết kế sáng tạo. Phòng họp được trang bị máy chiếu, Internet tốc độ cao, Wifi, hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế mới, đa dạng,… cung cấp vị trí lý tưởng cho các cuộc họp hiệu quả. Đa dạng quy mô phòng họp có sức chứa từ 10-200 người đáp ứng từng yêu cầu của khách hàng.

Khi quý khách hàng có nhu cầu tổ chức những buổi hội thảo, hội nghị khách hàng, hoặc các hình thức meeting, chương trình đào tạo mang tính chuyên nghiệp, chothuephongquan3.com là một gợi ý hết sức hợp lý với chi phí tiết kiệm.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ teabreak và bữa trưa cho các doanh nghiệp thuê. Chỉ cần bạn đưa yêu cầu, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng các bạn.

Khi thuê phòng họp theo giờ, quý khách sẽ nhận được các ưu đãi sau: Màn hình chiếu mới nhất hiện nay, trà, cà phê, nước uống miễn phí, truy cập internet tốc độ cao và được trang bị đầy đủ giấy note, bút biết, bảng trắng, loa, mic,… Đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng. Khi cần hỗ trợ, bộ phận IT, lễ tân của chúng tôi hỗ trợ trong thời gian sử dụng, đảm bảo trang thiết bị vận hành tốt. Phòng họp luôn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tốt nhất và sẵn sàng hoạt động phục vụ quý khách hàng.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ tại Hồ Chí Minh mà chothuephongquan3.com cung cấp đến bạn. Hãy sớm liên hệ với đội ngũ kinh doanh của chúng tôi qua thông tin trên trang để được cung cấp thông tin về các dịch vụ văn phòng chi tiết nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *