Thuê Phòng Họp Theo Ngày Nên Là Lựa Chọn Cho Các DN Nào?

Thuê phòng họp theo ngày hiện nay đang là lựa chọn tối ưu của phần lớn các doanh nghiệp. Quyết định này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại nhiều giá trị và tiện ích cho đơn vị thuê. Điều mà không phải văn phòng “truyền thống” nào cũng có thể đáp ứng được. Nhưng liệu mô hình này có phù hợp với tất cả doanh nghiệp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

thue-phong-hop-theo-gio-1

1. Thuê phòng họp theo ngày, theo tuần hay theo tháng là gì?

Dịch vụ thuê phòng họp theo ngày nói chung là mô hình đặc biệt của lĩnh vực bất động sản văn phòng. Mô hình này được ra đời và phát triển nhằm khắc phục những hạn chế về không gian, thiết bị và nhân sự,… cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thay vì, các doanh nghiệp này phải bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư xây dựng một phòng họp đạt chuẩn thì giờ đây họ chỉ cần bỏ ra một mức chi phí chỉ bằng 10% để sở hữu không gian thiết kế hiện đại cùng các dịch vụ đi kèm tiện ích.

Khi thuê phòng họp theo ngày, bạn sẽ được toàn quyền sử dụng không gian trong thời gian nhất định phục vụ các mục đích của công ty, từ phỏng vấn, hội họp, thuyết trình, gặp mặt đối tác – khách hàng hay đào tạo nội bộ,… 

Đặc biệt, hệ thống trang thiết bị, máy móc cũng như các tiện ích thiết yếu đều sẽ được cung cấp đầy đủ bởi bên dịch vụ cho thuê, bao gồm: máy in, máy photocopy, dịch vụ lễ tân, bảo vệ, teabreak, máy chiếu,… Bạn sẽ không cần phải sắp xếp nhân sự hay “chạy đôn chạy đáo” để chuẩn bị. Thay vào đó chỉ cần ăn mặc tươm tất và chuẩn bị đầy đủ tài liệu quan trọng đến cuộc họp hoặc sự kiện.

thue-phong-hop-theo-ngay-2

2. Những ai thường có nhu cầu thuê phòng họp theo ngày tại TP.HCM?

Thuê phòng họp Quận 3 hay các khu vực lân cận trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh là phương án tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup hoặc doanh nghiệp đang hạn chế về tài chính, các cá nhân, đội nhóm làm việc tự do không có văn phòng đại diện.

2.1. Các doanh nghiệp mới thành lập

Các doanh nghiệp đang trong giai đoạn mới bắt đầu hình thành thì việc tối ưu chi phí là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Và việc thuê phòng họp theo ngày là một trong số những giải pháp tiết kiệm chi phí được rất nhiều đơn vị lựa chọn.

Thay vì bạn phải bỏ một số tiền rất lớn để thuê một diện tích đủ xây và thiết kế tất cả các phòng cần có, bạn sẽ chỉ cần thuê một văn phòng làm việc chính với diện tích phù hợp hơn. Song song đó, khi cần tổ chức hội họp hoặc đào tạo cho nhân viên công ty, bạn chỉ việc thuê phòng họp theo giờ và trả đúng số tiền theo mức giá ở từng khung giờ đã quy định.

Đặc biệt, khi doanh nghiệp có ý định hợp tác cùng các nhân sự online để mở rộng quy mô thì cũng có thể sử dụng phòng họp cho thuê để tổ chức các buổi đào tạo và gặp mặt offline cho các nhân viên của mình.

thue-phong-hop-theo-ngay-1

2.2. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với dịch vụ thuê phòng họp theo ngày, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không phải tốn quá nhiều kinh phí cho các hợp đồng thuê văn phòng dài hạn. Thay vào đó, các doanh nghiệp này sẽ chỉ phải trả đúng mức phí mà mình sử dụng cho những trường hợp cần đến không gian riêng.

Trong thực tế, không phải lúc nào doanh nghiệp cũng cần họp hay gặp mặt đối tác, khách hàng và training thường xuyên. Nhờ vậy mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ có thể tối ưu chi phí khi thuê phòng họp theo giờ để phục vụ cho các hoạt động khác, quan trọng hơn.

2.3 Các cá nhân, đội nhóm làm việc tự do muốn thuê phòng họp theo ngày tại TPHCM

Các đội ngũ freelancer là những người làm việc tự do. Họ không thường đầu tư văn phòng đại diện hay bất kỳ một cơ sở cố định nào. Chính vì thế, khi có nhu cầu gặp mặt hội họp hoặc trao đổi, chốt hợp đồng với đối tác, khách hàng,… thì việc thuê phòng họp theo giờ là sự lựa chọn được chú trọng và ưu tiên hàng đầu.

Việc này vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa giúp các cá nhân freelancer có thể xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng.

3. Dịch vụ thuê phòng họp theo ngày sẽ có những ưu điểm gì đặc biệt?

Khi lựa chọn mô hình này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm phòng họp thiết kế chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện ích đi kèm với các mức giá vô cùng phải chăng. Cụ thể như:

  • Không gian rộng lớn: Các phòng họp cho thuê hiện nay thường đa dạng diện tích, quy mô để đáp ứng mọi nhu cầu về sức chứa của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn không gian phòng họp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.
  • Phòng họp tiện nghi: Các phòng họp đều được thiết kế hiện đại, sáng tạo. Chính vì vậy, khi thuê phòng họp theo ngày, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các hệ thống công nghệ từ internet – wifi tốc độ cao, máy chiếu, máy in, âm thanh, ánh sáng, bảng bút viết… để các buổi hội họp và đào tạo được diễn ra tốt nhất. 
  • Thời gian linh động: Doanh nghiệp có thể chủ động thuê phòng họp theo giờ sao cho phù hợp với thời gian biểu của các thành viên và công ty.
  • Chi phí hợp lý: So với việc thuê một văn phòng lớn dài hạn thì thuê phòng họp theo ngày ít tốn kém hơn rất nhiều. Đó là chưa kể, thay vì bạn phải mua và lắp đặt các trang thiết bị cần thiết với số tiền không nhỏ thì khi sử dụng dịch vụ thuê phòng họp này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ từ A – Z.

thue-phong-hop-theo-ngay

Thuê phòng họp theo giờ, theo ngày tại chothuephongquan3.com

  • Tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận 3, giáp với các tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ và Trần Quốc Thảo
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến hàng đầu có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khi tham dự cuộc họp
  • Thiết kế trong các phòng họp mang phong cách trẻ trung và năng động nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng
  • Văn phòng được sắp xếp tối ưu hóa hiệu quả giảng dạy, phù hợp thuê để đào tạo, họp, hội nghị mang lại những trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên
  • Không gian đa dạng với sức chứa khác nhau từ 5 đến 200 người, gợi ý và hỗ trợ setup bàn ghế theo mục đích sử dụng
  • Khi cần hỗ trợ, bộ phận IT, lễ tân của chúng tôi hỗ trợ trong thời gian sử dụng, đảm bảo trang thiết bị vận hành tốt.

Có thể thấy, dịch vụ thuê phòng họp theo ngày hiện nay đáp ứng được khá nhiều yêu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhất là việc tối ưu chi phí.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được doanh nghiệp mình có phù hợp với mô hình này không? Từ đó, bạn có thể đưa ra những quyết định phù hợp và tốt nhất cho việc phát triển và vận hành của doanh nghiệp. 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *