Siêu Tiết Kiệm Khi Lựa Chọn Phòng Họp Cho Thuê Q.3, HCM

Hiện nay, nhu cầu tổ chức các cuộc họp, chương trình đào tạo, các sự kiện, hội thảo và hội nghị của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp ở TP.HCM ngày một nhiều. Để đáp ứng nhu cầu gia tăng không ngừng của quý khách hàng, chothuephongquan3.com đã đầu tư xây dựng và thiết kế đa dạng quy mô phòng họp cho thuê tại quận 3, Hồ Chí Minh với đầy đủ dịch vụ cho thuê phòng họp quận Hà Đông siêu tiết kiệm, đầy đủ tiện ích dịch vụ.

10 lý do bạn nên sử dụng dịch vụ phòng họp cho thuê Q.3

Chothuephongquan3.com chính là nơi mang lại chất lượng dịch vụ cho thuê phòng họp tuyệt vời cùng với mức giá cạnh tranh nhất cho quý khách hàng. Sau đây là 10 lý do bạn nên sử dụng phòng họp cho thuê của chúng tôi.

sieu-tiet-kiem-phong-hop-cho-thue-quan-3

1. Quy mô phòng họp cho thuê Q.3 có sức chứa đa dạng

Phòng họp cho thuê tại chothuephongquan3.com có sức chứa đa dạng từ 1-200 người và hỗ trợ setup, bố trí bàn ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng trong mọi lĩnh vực hiện nay.

Phòng của chúng tôi có thể được ứng dụng cho các cuộc họp, buổi đào tạo, hội nghị, hội thảo, sự kiện,… cũng như các buổi chia sẻ, lễ ra mắt sản phẩm mới và cả phòng họp trực tuyến hiện đại.

2. Trang thiết bị hiện đại

Phòng họp cho thuê Q.3 của chúng tôi được thiết kế và bố trí một cách hiện đại, sang trọng đảm bảo sự thoải mái và sự kết nối, tương tác của các thành viên trong phòng họp. Ngoài ra, tất cả các phòng còn được thiết kế âm thanh, ánh sáng và màu sắc hài hòa để tạo không gian ấm cúng, giảm căng thẳng, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc.

Phòng họp cho thuê Q.3 của chothuephongquan3.com còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiên tiến như: Máy chiếu sắc nét và có độ phân giải cao, hệ thống loa mic, ánh sáng, Wifi – Internet tốc độ cao, máy in, máy photocopy, giấy, bút, … Khi thuê phòng họp của chúng tôi, quý vị sẽ được đảm bảo tất cả các trang thiết bị luôn được tốt nhất, sẵn sàng hỗ trợ tối đa khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.

phong-hop-cho-thue-q3-1

3. Ánh sáng và màu sắc hài hòa, đa dạng cho các phòng

Phòng họp cho thuê Q.3 không chỉ đa dạng quy mô mà còn nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho khách hàng. Tất cả các phòng được thiết kế với hiệu ứng ánh sáng tốt nhất nhằm tạo cảm giác hài hòa, dễ chịu cho người sử dụng. Chúng tôi đã triển khai nghiên cứu các màu sắc phù hợp, trang nhã và kích thích sự tập trung, sáng tạo cho người dùng để có thể giảm bớt căng thẳng trong học tập, công việc mà vẫn không mất đi sự nghiêm túc của buổi họp.

4. Thiết kế kết hợp giữa hiện đại và sang trọng

Một trong các tiêu chí quan trọng khi các tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn phòng họp cho thuê chính là cách bố trí không gian phòng họp. Phòng họp cho thuê Q.3 của chúng tôi đảm bảo sự tương tác giữa những người tham gia hoặc với diễn giả, người thuyết trình được thuận lợi và hiệu quả. Đặc biệt, vị trí của các loại máy chiếu, hệ thống đàm thoại, thiết bị âm thanh, ánh sáng được đặt ở không gian phù hợp nhằm phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc họp, chương trình đào tạo, sự kiện.

5. Tối đa hóa mục đích sử dụng

Doanh nghiệp có thể sử dụng phòng họp cho thuê Q.3 cho nhiều mục đích khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng như sử dụng cho các cuộc họp, hội thảo, hội nghị, phỏng vấn và đào tạo.

Lựa chọn phòng họp cho thuê Q.3 của chúng tôi, quý khách cứ đưa ra yêu cầu và mục đích sử dụng, còn lại chúng tôi sẽ lo tất tần tật từ a – z. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời giúp các doanh nghiệp không phải mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để tìm một không gian phù hợp. Liên hệ ngay với chothuephongquan3.com, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn.

phong-hop-cho-thue-q3-2

6. Thời gian thuê phòng linh hoạt với chi phí hợp lý

Bạn có thể chọn nhu cầu phòng họp cho thuê Q.3 với giá chỉ từ 500.000 đồng/ buổi với thời gian linh động: thuê theo giờ, theo ngày, theo tuần, theo tháng,…

  • Phòng họp nhỏ từ 10 – 20 người: Chỉ từ 500.000 VNĐ/buổi
  • Phòng họp trung bình từ 40 – 90 người: Chỉ từ 1.000.000 VNĐ/ buổi
  • Phòng họp lớn lên đến 200 người: Chỉ từ 4.000.000 VNĐ/ buổi

7. Các tiện ích dịch vụ đi kèm

Bên cạnh phòng họp cho thuê Q.3 sang trọng, hiện đại, sạch sẽ và mới mẻ, bạn còn được sử dụng rất nhiều tiện ích đi kèm:

  • Được sử dụng nước suối, trà, cafe miễn phí
  • Đặt thêm các gói teabreak hoặc cơm trưa đa dạng
  • Trang bị đầy đủ máy chiếu, bảng ghi, bút, micro, loa,…
  • Internet tốc độ cao không giới hạn người sử dụng
  • Đội ngũ hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp và nhanh chóng

8. Lễ tân, bảo vệ và kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh nhẹn và nhiệt tình, chúng tôi tự tin sẽ luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

9. Đảm bảo tính riêng tư 

Khi sử dụng phòng họp cho thuê Q.3 đi kèm hệ thống cách âm tốt sẽ giúp quý khách hàng đảm bảo tối đa thông tin của cuộc họp, chương trình đào tạo hoặc hội nghị, hội thảo.

phong-hop-cho-thue-q3-3

10. Phòng họp cho thuê thông minh tích hợp công nghệ hiện đại

Đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm phòng họp, phòng đào tạo thông minh với nhiều tính năng vượt trội:

Thiết bị điều khiển âm thanh, hình ảnh

Phòng họp của chúng tôi cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo cho mọi cuộc họp, hội thảo đều diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Tất cả các trang thiết bị đều được thiết lập đồng bộ với hệ điều khiển thông minh giúp kiểm soát dễ dàng từ máy chiếu, hệ thống loa, âm thanh,… và nhiều hơn nữa. Cùng khả năng tương tác cao, bạn có thể dùng bút laze để chú thích trực tiếp giúp truyền tải thông tin đơn giản và chuyên nghiệp hơn.

Thời gian và chi phí phòng họp cho thuê Q.3

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói phòng họp cho thuê Q.3, thành phố Hồ Chí Minh theo buổi, ngày hoặc tuần, tháng với mức giá hấp dẫn: Chỉ từ 500.000 đồng/ buổi và khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa về các dịch vụ tiện ích đi kèm mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào khác.

Tổ chức các cuộc họp, buổi đào tạo, hội thảo, hội nghị khoa học chuyên nghiệp và thể hiện được đẳng cấp, định vị thương hiệu là băn khoăn của rất nhiều doanh nghiệp. Sử dụng dịch vụ phòng họp cho thuê của chothuephongquan3.com là lựa chọn của nhà đầu tư thông minh.

Không cần bỏ chi phí xây dựng và thiết kế không gian, chi phí điều phối nhân công sắp xếp và tổ chức; Không cần mua sắm trang thiết bị;… Chúng tôi với tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình và linh hoạt sẽ giúp bạn sở hữu một không gian thảo luận hiện đại, sang trọng và tối ưu nhất. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng là sứ mệnh của chothuephongquan3.com

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể và ưu đãi hấp dẫn về tất cả các dịch vụ!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *