Cho Thuê Phòng Đào Tạo – Điện Biên Phủ, Quận 3, HCM

Để khẳng định vị thế và phát triển vững bền trong một thế giới đầy thử thách, không ngừng thay đổi và cạnh tranh, việc kết nối và đào tạo con người luôn được chú trọng ở các tổ chức, doanh nghiệp hiện nay. Thực tế cho thấy, dù có thể kết nối một cách tiện ích trên các nền tảng online, chúng ta vẫn luôn có nhu cầu kết nối trực tiếp với nhau.

cho-thue-phong-dao-tao-quan-3

Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp, tổ chức đều cần phải đầu tư hoặc tìm kiếm một không gian riêng dành cho các cuộc họp hoặc chương trình đào tạo. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng sở hữu một phòng họp hoặc hội trường đào tạo có sức chứa lớn cho riêng mình bởi chi phí đầu tư thường rất lớn.

Sử dụng dịch vụ cho thuê phòng đào tạo là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu họp và đào tạo thường xuyên nhưng quy mô văn phòng lại không cho phép để vận hành các sự kiện này.

cho-thue-phong-dao-tao

Là một tổ chức giáo dục và đào tạo dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi đã triển khai nhiều chương trình đào tạo. Hiện nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê phòng đào tạo thường sẽ không chuyên. Có thể là một số trung tâm nhà hàng, tiệc cưới được tối ưu để tổ chức các sự kiện, tuy nhiên, các trang thiết bị cơ bản và không gian đó không thật sự phù hợp cho mục đích đào tạo.

Để tổ chức được một cuộc họp hoặc chương trình đào tạo thành công thì không gian đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn là điều vô cùng quan trọng giúp nâng cao hiệu quả đào tạo và gia tăng sự hài lòng của người học.

Chothuephongquan3.com – Dịch vụ cho thuê phòng đào tạo chuyên nghiệp cho các tổ chức – doanh nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê phòng đào tạo, phòng họp, hơn ai hết, chúng tôi hiểu rất rõ nhu cầu của các khách hàng khi cần phải có một không gian hiện đại với thiết kế sáng tạo chuyên phục vụ cho hoạt động đào tạo, họp nội bộ, tổ chức sự kiện, hội thảo và các chương trình chăm sóc khách hàng… của tổ chức và doanh nghiệp.

Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để tìm được một không gian phù hợp, cũng không cần bỏ ra ngân sách lớn để xây dựng, nếu có nhu cầu thuê phòng họp, phòng đào tạo, hãy để chothuephongquan3.com hợp tác và hỗ trợ bạn!

cho-thue-phong-dao-tao-1

Chính vì lẽ đó, để giải quyết vấn đề của nhiều tổ chức, doanh nghiệp đang trăn trở, chúng tôi đã đầu tư nâng cấp, xây dựng không gian đào tạo chuẩn mực và đẳng cấp ngay tại trung tâm TP. HCM, đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ riêng cho việc họp, đào tạo và tổ chức sự kiện với đa dạng các quy mô:

  • Phòng Pro với sức chứa lên đến 200 người
  • Phòng Basic với sức chứa 60 – 90 người
  • Phòng Team với sức chứa 40 – 50 người
  • Phòng Personal với sức chứa 10 – 20 người

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho thuê phòng đào tạo nội bộ, tổ chức các chương trình sự kiện, hội thảo và chăm sóc khách hàng,… thì dịch vụ cho thuê phòng họp của chothuephongquan3.com chắc chắn là một lựa chọn giá trị và tối ưu dành cho bạn.

Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận về những giá trị tương xứng với chi phí mà mình đã bỏ ra:

  • Phục vụ đa dạng các gói tea-break: trà, cà phê, trái cây & bánh các loại
  • Phục vụ các bữa cơm trưa theo yêu cầu khách hàng
  • Đầy đủ trang thiết bị phòng học tiên tiến
  • Luôn có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo phòng ốc, trang thiết bị vận hành tốt và không bị gián đoạn
  • Sảnh đón tiếp rộng rãi, giúp việc check in được thuận tiện, dễ dàng và đảm bảo không gian nghỉ giải lao.
  • Cho thuê phòng đào tạo với thiết kế chú trọng tăng nguồn cảm hứng sáng tạo, đảm bảo không gian được thông thoáng, tránh cảm giác ngột ngạt, nhất là khi tổ chức các sự kiện lớn cho hàng trăm người.
  • Sân khấu được trang bị màn hình chiếu, máy chiếu, hỗ trợ máy in, photocopy đảm bảo nội dung trình chiếu chất lượng cao.

cho-thue-phong-dao-tao-2

  • Hệ thống đèn được trang bị và đầu tư kỹ lưỡng giúp người ngồi bên dưới không bị chói mắt nhưng vẫn có đủ ảnh sáng để có thể học tập và ghi chép tài liệu.
  • Hệ thống âm thanh của dịch vụ cho thuê phòng đào tạo được trang bị chuẩn chỉnh giúp chất lượng âm thanh hay, rõ ràng giúp người nghe không bị ù tai, mệt mỏi  dù tham gia họp hay đào tạo cả ngày.
  • Các phòng họp, phòng đào tạo cho thuê được thiết kế cách âm, tiêu âm để khi diễn giả diễn thuyết, hoặc khi chiếu clip, mở nhạc, âm thanh không bị dội ngược lại, từ đó nâng cao trải nghiệm cho khách .
  • Bàn ghế được thiết kế chuyên biệt cho đào tạo giúp ngồi học được thoải mái.
  • Bãi gửi xe có sức chứa lớn đảm bảo sức chứa lên tới 150 xe máy và có cả chỗ gửi xe ô tô.
  • Nhà vệ sinh sạch sẽ được thiết kế đảm bảo công suất phục vụ cho sự kiện lên tới hàng trăm người.
  • Địa điểm cho thuê phòng đào tạo là khu trung tâm nên khách hàng dễ dàng tìm kiếm địa chỉ.
  • Sản lớn, sang trọng có quán cà phê đẹp, hiện đại có thể nghỉ ngơi hoặc hẹn gặp đối tác, khách hàng thuận tiện.
  • Khi cần hỗ trợ, bộ phận IT, lễ tân của chúng tôi hỗ trợ trong thời gian sử dụng, đảm bảo trang thiết bị vận hành tốt.
  • Có thang máy, có các thiết bị phòng cháy và lối thoát hiểm riêng.
  • Văn phòng phẩm đi kèm: bút viết, bàn ghế, bảng từ.

Không gian cho thuê phòng đào tạo đa dạng quy mô với sức chứa khác nhau, chúng tôi còn gợi ý và hỗ trợ setup bàn ghế theo mục đích sử dụng của khách hàng. Với không gian đa dạng, được thiết kế chuyên dụng cho đào tạo, chúng tôi hy vọng sẽ kết hợp cùng bạn tối ưu hóa hiệu quả giảng dạy, đào tạo mang lại những trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên.

Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp gói dịch vụ cho thuê phòng đào tạo linh hoạt, phù hợp nhất với ngân sách của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay để có được những ƯU ĐÃI tốt nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *